Những điều tôi ghét

Hí hí đúng ra đầu năm phải làm cái list những điều tôi thích, nhưng mà mấy hôm vừa rồi gặp nhiều chuyện ngứa ngáy quá nên là phải tìm chỗ xả bớt không có là quên mất. Mình ko ám chỉ riêng cá nhân nào đâu nhưng nếu bạn nào lỡ đọc được thì làm ơn tránh những điều sau ra nhé:

1. Chém gió, phang bão, quật lốc (hay còn gọi là nổ văng cả miểng): cần phân biệt giữa cái này (bốc phét) với chém gió trà chanh với anh em nhé. Mình ghét nhất là mấy thể loại có 1 nổ 10, hoặc đéo có cũng nổ cho thành có. Bản thân hay gia đình có gì thì cứ nói vậy, tôi có đánh giá bạn qua việc bạn giỏi hay dốt, nhà giàu hay ko đâu? Thanh giả tự thanh, việc đéo gì phải tự bôi phân trát són, à nhầm bôi son trát phấn vào các cái gọi là thành tích cuộc đời của bạn cho nó nhong nhanh lên vậy? Đéo thấy mệt đít à?

2. Khoe khoang: Như trên, đéo thấy mệt đít à? Mình đéo quan tâm bạn có siêu xe hay nhà lầu hay bố mẹ anh chị em con cái nhà bạn giỏi giang hay clg đâu. Nên là ngậm cả mồm trên lẫn mồm dưới của bạn vào, OK?

3. Cãi cùn và cãi ngang: cái này thì để mình nói thẳng, mình thích nhất là cãi nhau cho đéo ngóc mặt lên được đấy. Ngu thì đừng cố tỏ ra nguy hiểm. Cho nên là nếu đã xác định cãi lý đéo thắng được mình hoặc là thích cãi cùn cãi ngang cãi đéo đi vào chủ đề thì cút cmn ra chỗ khác nhé, đây đéo rảnh mông mà tiếp.

4. Sờ soạng vào người mình: Friendly hugs: OK. Friendly touches under 5 seconds, OK. Ngoài ra thì mình ko thích bị động chạm vào cơ thể, cũng như không thích bạn dùng bất cứ phần cơ thể nào của bạn chạm vào mình (if you know what I mean), nên là bạn nào có thích sờ chỗ nào thì cứ hỏi ý kiến mình trước để mình chuẩn bị tâm lý lẫn sinh lý, đừng tự nhiên tự tiện sờ sờ nắn nắn làm mình giật hết cả cửa mình, xấu hổ lắm.

5. Con gái thích kêu “meo meo”: Xin thưa với các bạn nữ rằng: các bạn thích mèo và thấy nó dễ thương không có nghĩa là chúng tôi cũng thấy thế, và cũng không có nghĩa là những hành động ấy làm các bạn trở nên dễ thương như các bạn vẫn hoang tưởng, nên là đừng có làm trò con bò nữa. Các bạn là người chứ ko phải mấy con mèo, OK? Cư xử cho giống người chút đi.

6. Gắp thứ gì trong bát mình ra hoặc gắp thứ gì vào bát mình mà ko hỏi ý kiến trước: Mình khá kĩ tính trong việc ăn uống và cả vệ sinh nhưng vì lịch sự, mình sẽ ko phản ứng để các bạn thấy đâu, nhưng ko có nghĩa là mình thoải mái. Làm ơn hãy hỏi mình trước khi các bạn định làm điều gì đó, OK?

7. Đùa người khác thì dai nhưng người khác đùa lại thì nhảy cồ cồ lên: Vâng, nếu bạn đéo thích người khác lôi bạn ra làm trò đùa thì người ta cũng đéo thích bị bạn lôi ra làm trò đùa đâu. Nên là nếu đã thích đùa dai thì hãy chuẩn bị tinh thần nhận lấy những trò đùa dai đi nhé.

8. Ki bo giả nghèo giả khổ: Ôi cái thể loại này mới lỗn cả vài. Bình thường gặp bạn bè thì than thân trách phận khố rách áo ôm lắm, nhưng mà đi mua sắm shopping quẩy tung mẹ váy lên thì đéo thấy thiếu tiền bao giờ. Bạn việc đéo gì mà phải khổ thế? Mình có vay tiền bạn đâu mà phải sợ?

9. Bản thân đéo ra gì nhưng thích chỉ trích người khác: Làm được thì hãy đi nói người khác nhé. Đéo làm đc mà cứ mở mồm ra là thích “nhổn làm” là bố mày đánh rắm vào mồm cho đấy.

10. CDSHT: Làm ơn đi, mục đích của bạn đến trái đất là gì vậy? Đéo biết có phải ngày xưa uống nhiều Fristy quá hay ko mà bây giờ nhiều đứa bị ATSM thế ko biết.

11. Đéo phải chuyện của mình mà thích comment: Ngắn gọn 1 câu là liên quan đéo gì đến bạn mà lắm chuyện? Nếu không phải người trong cuộc thì đừng có cái trò đứng ngoài đái bắn vào bên trong, bị xẻo mất lúc nào đéo biết đâu.

Còn nữa để update từ từ =))

3 thoughts on “Những điều tôi ghét

Any comment about my post?

