Những câu nói bất hủ

Bất hủ #1: (Bạn X học cùng trường, dạy thêm ở gần nhà mình. Bạn X là thiếu nữ, cuồng zai hàn và thỉnh thoảng đọc fanfic về các anh, ngoài ra bạn hoàn toàn bình thường, ko hề có dấu hiệu là hủ nữ hay fan-gơ), 1 ngày nọ 2 đứa gặp nhau ở trường.
Mình: A, lâu lâu ko gặp. Giờ mình đang có việc, hôm nào bọn mình hẹn hò cái nhể. Hay là lúc nào bạn dạy thêm xong thì gọi mình rồi chúng mình đi ăn uống nhé, ok?
Bạn A: Ừ cũng được. À hôm trước mình có đi dạy thêm qua nhà bạn, mình định gọi bạn ra đi ăn ấy. Mà dạo này mình hay đọc truyện BL, mình thấy bọn uke trong đấy bọn nó hay chảnh chọe cành cao lắm, mình sợ nhỡ gọi điện rủ bạn đi bạn lại lấy cớ kêu bận ko đi được thì mình buồn lắm nên mình chả gọi nữa.
Mình: *hóa đá*

Bất hủ #2: Mình đang ngồi uống nước chanh.
Bố: Này cái nhóm cốt lây của con nó tên là gì thế?
Mình: Là “bờ bờ gờ” bố. (BBG)
Bố: Bờ bờ gờ là cái gì?
Mình: Con ko nói đâu.
Bố: *suy nghĩ 1 lúc*
.
.
.
“bây by gơn” đúng ko?
Mình: *phụt nước chanh ra ngoài*

Kết luận: Xung quanh mình toàn những con người bất hủ OTL

2 thoughts on “Những câu nói bất hủ

Any comment about my post?

