Happy birthday to me ♥


Vầng, cuối cùng ngày đó cũng đã đến =)) mềnh thì chả háo hức lắm, vì tiệc SN thì cũng đã tổ chức rồi. Chắc thú vui duy nhất còn khiến mình cảm thấy háo hức khi đến SN đấy là đọc SMS chúc mừng hoặc tin nhắn của mọi người trên FB. Thực sự mình muốn cảm ơn mọi người rất nhiều, những người bạn đã cùng mình trải qua những lúc vui cũng như lúc buồn, lúc bấn loạn cũng như lúc bệnh hoạn, lúc sóng gió cũng như lúc hớn hở, và nhất là những lúc mình cần mọi người nhất. Mình ko biết đời mình sẽ thế nào, nếu mùa hè năm đó mình ko đi Kim Đồng Fes nữa. Có lẽ mình sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được quen những con người tuyệt vời như thế này. Một lần nữa, mình muốn nói với mọi người rằng, mình yêu mọi người rất nhiều ♥ ♥ ♥
À, ngoài SMS và FB mess, năm nay còn được CMSN qua điện thoại nữa :)) cảm ơn Rui-chan nhiều lắm ♥

P/S: Giờ ngó lại mới thấy trong lúc vội vàng mình đã đánh thiếu mất chữ T trong từ BIRTHDAY rồi :-< thôi kệ chả sao, mặt đẹp là đc rồi =))))))))))))))))))))

Any comment about my post?

