[Vietsub] Bump Of Chicken – Zero MV

[videolog 719818]

“I gave my heart wings, and told it to run away somewhere.
My heart wiped its tears, and asked me not to escape anywhere.”

Song: Zero
Band: Bump Of Chicken (!?)
MV from: Final Fantasy Reishiki (Final Fantasy Type 0)
Vietsubbed by me ♥

Vâng, và đây là sản phẩm sau chuỗi ngày lười biếng trans và encode =))))) Trời ơi mình biết làm kara effect rồi nha, thật là kỳ diệu nhaaaaaaaaaaaaaaa ♥

Lyrics phần lớn là vừa dịch vừa chém gió =))))) cũng tại các bạn Bump Of Chicken viết lyrics bị khó hiểu ấy >___< anyway, nhạc hay là đc rồi, ohohohohohoho!!

Mấy hôm nay mình bị nghiện bài này ấy >.< Có thể một số người ko thích, nhưng mình nghĩ giai điệu & ca từ của bài hát rất hợp với không khí trong game. Nhất lại là game có kết thúc buồn như Final Fantasy Reishiki.

Cơ mà game mới có bản JPN thôi, bản EUR/US vẫn chưa thấy có thông tin gì TT_____TT Đừng nói là ko ra bản ENG nhá, ko là tôi sang đốt trụ sở của các anh đấy Square Enix nhá!!!!!

Mà dạo này mình bị thích game / manga / anime tragedy =))))) có phải mình sắp thành M rồi ko =))))) đáng sợ quá :-ss (Nhưng nếu secret ending có là happy ending thì mình vẫn rất chi là sung sướng ♥)

Any comment about my post?

