Chuyện cái TV (_.__#)

Ờ, mọi chuyện thực ra cũng chẳng có gì to tát lắm, nhưng mà bức xúc lâu ngày dồn nén, lại sẵn đang buồn tay buồn chân, nên mình cảm thấy cần phải đi viết entry ngay tức khắc =))))))

Chuyện nó là thế này…

Ngày nảy ngày nay, vào một buổi tối nọ (thực ra là tối nay :-<), mình đang ngồi chơi thì bố mẹ đi tập thể dục buổi tối về. Mẹ vào luôn phòng tắm để tắm. Bố lên gác thay quần áo. Mình thì lọ mọ mang bát đũa buổi tối ra rửa, vừa rửa vừa bật V-Channel để nghe nhạc.

Bố: *cầm điều khiển bật ngoéo sang kênh khác*
Mình: Ơ bố hay nhỉ. Bật lại kênh kia cho con
Bố: *tiếp tục chuyển kênh, đến KBS thì dừng lại xem gameshow (dù ứ hiểu gì)*
Mình: Bố, con ko thích xem cái này. Bật lại kênh kia cho connnnnnnn!!!
Bố: *bấm mãi mới chuyển được về kênh cũ*
Bố: *quay ra giảng giải 1 thôi 1 hồi về chuyện giới trẻ bây giờ hình thành lối sống vô tâmích kỷ* (rằng thì là phải biết nghĩ cho người khác, mỗi người phải biết hi sinh 1 tí, nếu ko sẽ thành thế nọ thế kia từ lúc nào mà ko biết, blah blah blah…)
Mình: Bố buồn cười nhỉ. Đi làm về thì bố bắt con xem thời sự. Xem xong thời sự bố lại chiếm TV để xem phim. Bây h con đang nghe nhạc thì bố lại chạy ra chuyển sang kênh khác. Thế là thế nào????
Bố: Con nói thế là ko được. Kể cả bố với con có cùng muốn xem TV 1 lúc thì con vẫn phải là người nhường bố!
Mình: *WTF????*
Bố: *còn nói 1 tràng nữa trước khi quay ra đọc báo*

Ừ, cái sự thi thú nó là ở đó đó =))))))))))))))) Hôm trước thì “Mày bằng này tuổi còn tranh nhau với em? Mày là anh nó hay nó là chị mày?” hôm nay thì “Con phải nhường bố” =))))))))))))))) Thế là thế nào????

Mà, quên mất, phải kể thêm về cái thói quen xem TV của bố mình để hiểu tại sao mình lại bức xúc với cái TV đến thế >.<

Kịch bản số 1: Kênh bố thích, mình ghét.
Bố: *vừa cầm điều khiển cho to tiếng lên (đến điếc cả tai) vừa quay ra nạt mình với con em: “Im nào, im nào”* (dù chả đứa nào mở mồm nói câu gì) =))))))))))

Kịch bản số 2: Kênh mình thích, bố ghét
Mình: *chăm chú xem*
Bố: *cầm điều khiển cho nhỏ tiếng*
Mình: Bố cho nhỏ thế ai mà xem được?????
Bố: Nghe thế thôi là đủ rồi. Ai thích nghe thì lắng tai mà nghe.
Mình: *WTF?????* *cầm điều khiển cho to tiếng như cũ*

Vâng, bố mình đấy :-<

6 thoughts on “Chuyện cái TV (_.__#)

  1. Ôi dào,bố mẹ mình còn có chân lý “Đúng sai j thì lúc bị mắng cũng phải im,k đc cãi lại,Đợi khi nào bố mẹ nguôi rồi mới đc đưa ý kiến” =)))))))))))) Rồi ” cái j bố mẹ cũng muốn tốt nên mới nói,chưa hiểu chuyện thì đừng có ý kiến ý cò,bố mẹ trải đời hơn bố mẹ biế” =))))))))
    Nói chung vẫn bị các cụ đem vị thế bố mẹ ra đè nén thôi :-j

    • Khác gì bố mẹ mình đâu =))))))
      Mà bố mình còn có trò bật TV xong cắm cúi đọc báo, nhưng hễ mình mà chuyển kênh thì lại “tao đang xemmmmmm” :-< :-<

  2. =)) ôi giời bên nhà ta cũng thế nàng ạ. Kiểu ăn cơm thì chỉ có mỗi thời sự để coi. Ăn xong thì bố giật điều khiển lượn vòng coi tennis, mà coi cái kiểu chọn kênh xong rồi để điều khiển lên bụng và ngáy phì phò ế. Với tay lấy thì 5s sau bật dậy quát “tao đang xem đứa nào chuyển!” =))))). Còn mẹ mình đến 10h là giạt điều khiển độc chiếm tv xem phim Hàn. Thế nên chả mấy khi ta mó vào cái TV cả. mà cái vụ nhường vs cả volume bên này cũng y hệt luôn =))

Any comment about my post?

