23/10/2011 – Ngày hội ước mơ a.k.a HHT’s MMASS Festival

Thực ra gọi là fes có lẽ hơi xấu hổ. Mình nghĩ nó giống 1 buổi offline của cosplayer hơn =))))

7h, mọi người bắt đầu rục rịch tập trung ở nhà mềnh. Đến sớm nhất là Whoo-chan đi cùng Xịt-chan, rồi đến NA & em Hà. Sau đó 3 đứa: mình, Na, Hà lếch thếch dắt nhau sang chợ ăn sáng, rồi lại kéo nhau bò về nhà =)))))

10h, mọi người đến gần như đông đủ, bắt đầu nháo nhác mặc đồ và make up. Riêng em Sei vẫn miệt mài khâu cổ áo và làm nốt đồ (nhưng tiếc là chưa có dịp show) =))))))

10h30, Mo đã dặn phải đến đúng giờ để “duyệt” (mặc dù mình chẳng hiểu là chỉ lên cat-walk thì phải duyệt cái quái giề?) nhưng vì chưa biết đầu cua tai nheo thế nào nên vẫn phải mò đến. Đến đấy đứng đần độn 1 lúc, rồi thấy mình quá thừa thãi nên lại chạy về =))))))

13h30, mình & Sei nháo nhào lao ra fes (vì biết theo lịch thì 13h45 bắt đầu cat-walk). Vừa đến nơi, Mo túm cổ kéo lại, vừa lôi mình đi xềnh xệch vừa gào “Giời ơi, mấy chục giờ rồi mà sao bây giờ mới đến? Diễn bây giờ kia kìa!!!” Mình với Sei mặc đồ, make up chớp nhoáng trong 15p & ưỡn ẹo đi qua đi lại trước sân mỗi đứa đúng 30 giây =)))))))) xong quay sang hỏi Mo “Tớ xong việc rồi đúng ko?” Mo gật đầu. YAYYYYY!!!! Về nhà thay đồ Yukio thôi \:D/

Lao về nhà, thay đồ Yukio và chạy ra hàng mua đĩa trắng về burn nhạc nền cho Sei, xong mình với Pu lại phóng xe ra fes để đưa đĩa nhạc. Đám ống nghiệm lỉnh kỉnh, đẹp thì đẹp thật, nhưng hầu hạ em nó phức tạp vưỡi =))))) Mang đi mang lại cũng phải có người cầm hộ, rồi bước đi thì phải nhẹ nhàng uyển chuyển, đã thế lại còn ko đc ngồi…. Haizzzzzz

Gần 3h thì cả nhà đến đông đủ. Lúc này fes đã bắt đầu nhạt rồi nên hầu hết các coser hoặc là đứng túm năm tụm ba buôn dưa trò chuyện với người quen, hoặc là kiếm chỗ nào mát mát ngồi cho đỡ mệt. Khung cảnh vô cùng là ba chấm =)))) Chắc cái mình thích nhất ở fes này là được uống Cocacola miễn phí, hê hê.

5h, quá mệt, cả lũ lôi nhau về nhà. Chấm hết một cosplay fes loãng chưa từng thấy =)))))))

Tổng kết thành quả của cả nhà sau nửa ngày nháo nhác chuẩn bị và cả tháng chạy đồ ♥


Đầu tiên là bộ hoành tráng nhất, cũng là bộ tốn nhiều mồ hôi & nước mắt của cả nhà nhất: Gate 07

Keion!

X1999

From the sandplay singing of the dragon

Yukio Okumura – Ao no Exorcist =)))))))))

Tsubasa Reservoir Chronicle

Sheryl Nome – Macross Frontier =))))))

Whoo-chan & Pu-chan

Bonus thêm ảnh hớn =))))

Nhân tiện, mọi người ở nhà cũng ko mải vui mà quên mất những người đang ở cách nửa vòng trái đất đâu nha…


Vài cái ảnh nữa, chả liên quan nhưng mình vẫn muốn post =)))))


Này thì là đám ống nghiệm màu mè này… Trông thế chứ làm cũng mất nguyên buổi chiều :-<

Hồ Tây buổi tối này… Chụp bằng đt nên hơi tối, chứ lúc đấy nhìn thấy lung linh lắm hihi ♥

5 thoughts on “23/10/2011 – Ngày hội ước mơ a.k.a HHT’s MMASS Festival

Any comment about my post?

