[HHT’s MMASS Contest] Ventus – Mảnh vỡ của trái tim

“MAKE ME A SUPERSTAR” CONTEST

Ventus ~ Shattered Memories

Ventus by Hayashi Masaru
Photo by Dan Gyokuei
Retouched by Hayashi Masaru

Kingdom Hearts là một trong những series game nhập vai (RPG) nổi tiếng nhất hiện nay, với rất nhiều phiên bản dành cho các hệ máy khác nhau. Là một phép cộng hoàn hảo giữa ông trùm game RPG Nhật Bản Square Enix và người khổng lồ Disney, nghe đến đây chắc các bạn cũng có thể đoán được vì sao Kingdom Hearts lại có thể thu hút một lượng fan khổng lồ như vậy phải không. Birth By Sleep là phần mở đầu của câu chuyện về vương quốc trái tim Kingdom Hearts, game là câu chuyện về Ventus, một cậu bé với một trái tim nhẹ bẫng như cơn gió và cuộc chiến với bóng tối đã từng ngự trị trong trái tim mình; về Terra, một chàng trai với trái tim mạnh mẽ, vững vàng như mặt đất, người đã dâng mình cho bóng tối để có thể cứu thoát bạn của mình; và về Aqua, một cô gái với trái tim thâm trầm, sâu xa như đại dương, người luôn mải miết tìm kiếm hình bóng của những người bạn mình trong bóng đêm. 3 câu chuyện tưởng như rất riêng rẽ lại được lồng ghép khéo léo bởi những cuộc phiêu lưu qua những thế giới khác nhau của Disney, cũng như của Square Enix đã tạo nên chất riêng biệt không thể phủ nhận của Birth By Sleep, đây cũng chính là lý do khiến tớ chọn Birth By Sleep để cosplay trong cuộc thi này.

Là một fan gộc của Kingdom Hearts đã lâu, mình luôn ấp ủ ý tưởng cosplay 1 nhân vật nào đó trong series game rất độc đáo này, thế nhưng mãi cho đến khi mình hoàn thành Birth By Sleep thì mình mới chính thức quyết định sẽ cosplay Ventus – người đã để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất trong toàn bộ series Kingdom Hearts.

Đồ của Ventus khá phức tạp với nhiều tiểu tiết, nhưng rất may là mẹ mình là thợ may, nên mẹ đã giúp đỡ mình rất nhiều trong việc may đồ. Còn lại toàn bộ phụ kiện đều là do tự tay mình làm đó. Có lẽ giáp, keyblade và wayfinder của mình làm không được hoàn hảo lắm, nhưng mình cũng rất tự hào vì đã tự tay làm chúng.

Vì bộ ảnh hoàn toàn được thực hiện bởi tình yêu với Kingdom HeartsVentus nên bộ ảnh này được thực hiện trong không khí rất thoải mái và vui vẻ. Cảm ơn Dan, Han, Sky và Sei đã giúp mình rất nhiều từ khâu chọn vải đến tìm nguyên liệu làm giáp và vũ khí và chụp hình. Đặc biệt là mẹ mình đã giúp mình rất nhiều trong việc may đồ.

Mình đã cố gắng hết sức để thể hiện một Ventus tốt nhất, hy vọng các bạn sẽ thích bộ ảnh này và cùng ủng hộ cho mình nhé!












Nếu các bạn yêu thích bộ ảnh này và muốn ủng hộ mình trong cuộc thi MMASS do báo Hoa Học Trò tổ chức, hãy click vào đường link này và bình chọn cho mình nhé. Cách thức rất đơn giản, không cần đăng ký nick, chỉ cần ấn vào biểu tượng 5 sao là được. Mong được mọi người ủng hộ ♥

Any comment about my post?

