Summer !?

Kagamine Len by Dan Gyokuei
Photo by Hayashi Masaru

WARNING: Dưới này là lảm nhảm đó, hoàn toàn là lảm nhảm đó!!

Thật là kỳ lạ !?

Ko biết có ai dở hơi như mình ko, nhưng mình là đứa cả thèm chóng chán, mới thấy khó thấy khổ một tí đã mải mốt đầu hàng T_____T

Chả nói đâu xa, ví như chuyện thời tiết chẳng hạn. Mùa hè thì nóng. Nóng thì đổ mồ hôi. Đổ mồ hôi thì khó chịu. Khó chịu thì hay nhấm nhẳng. Thành ra mình hay cáu. Lúc ý lại ước giá mà bây giờ là mùa đông có phải mát mẻ dễ chịu ko. Cơ mà mùa đông thì lạnh. Lạnh thì chỉ muốn nằm ngủ. Đã thế nhu cầu ngủ lại nhiều. Mà mình thì chả bao h đc ngủ đủ giấc (có chăng chỉ là mùa hè), mà thiếu ngủ thì mình chả làm đc gì ra hồn. Ko làm đc gì ra hồn thì lại ức chế. Thành ra quanh năm lúc nào cũng cáu kỉnh =))

Tóm lại là mùa hè thì mình ước đến mùa đông. Mùa đông thì lại mong đến mùa hè. Mình chả bao giờ thỏa mãn với những thứ mình có cả :))

Mình là đứa tham lam, được voi đòi tiên…

Dù sao thì, on the positive side, mùa hè ko phải đi học, ko phải làm bài tập, lại được ngủ thoải mái, đi chơi nhiều (dù tiền thì ứ xin đc mama như trong năm >.<), tối ngủ nóng thì đã có điều hòa (dù cuối tháng thể nào mami cũng rên rỉ về cái hóa đơn tiền điện, nhưng mà kệ đi), sound not bad eh?

Mùa hè mình cũng đi chụp đc nhiều hơn… Mình muốn chụp được ảnh đẹp, mình muốn làm blog ảnh, mình muốn đi cos, mình muốn… mình muốn… Nhg mà mình lười…

*chui vào trong chăn*

Sắp đi Quảng Ninh mà mình vẫn chưa thèm làm đồ, chưa thèm chuẩn bị gì hết. Lại định nước đến chân mới nhảy đây mà…

Làm thế nào bây giờ T_____T

Ai đó cho mình động lực đi,

Please!!

“Everything’s gonna be alright, right?”

One thought on “Summer !?

Any comment about my post?

