[Vietsub] Junko Minagawa – Swear to… (Oz Vessalius’ Song)

“Nếu cậu còn cần tôi, thì tôi sẽ mãi bảo vệ cậu…”

Trời ơi mình lên cơn bấn Pandora Hearts trở lại rồi ~~

Hôm qua đi mò mẫm tự nhiên vớ đc bài này :-s Tại sao mình lại ko đi kiếm sớm hơn chứ :((

Btw, trong album OST có 3 bài theme cho 3 nhân vật chính là Alice, Oz và Gilbert, nhưng mình thích bài của Oz hơn cả :X

*ko phải tại tui cos Oz nên tui thích bài đó đâu nha, bài đó hay nhất thiệt mà T____T*

Vì thế cho nên là, sau 1 tối lăn lộn nghe nguyên bài đó, mềnh đã quyết định sẽ đi làm vietsub ♥

Btw, mọi ng đừng để ý đến văn phong lủng củng của mềnh =)) đứa con tinh thần đc rặn ra trong lúc cảm xúc bấn loạn nên ko kiểm soát đc ngôn từ, mọi ng thông cảm :”> *ehehe*

Ầy, lảm nhảm thế đủ rồi. Mọi người, CLICK PLAY thôi nào :X:X:X ♥ ♥ ♥

P/S: mình chọn cách xưng hô “cậu” và “tôi” ở đây vì… chả biết dùng j hợp lý hơn cả :)) Trong clip có 2 cặp là OzAlice và OzGil, nên chỉ có mỗi cách xưng hô “cậu” – “tôi” là phù hợp với cả 2 thôi. Mọi ng ai có cao kiến j thì comment ở dưới nhé. Mình sẽ sửa sau khi rình đc bản đẹp trên nicovideo :>

One thought on “[Vietsub] Junko Minagawa – Swear to… (Oz Vessalius’ Song)

Any comment about my post?

